Các bước chuẩn bị cho một chiến dịch SEO
Để thành công cho một chiến dịch SEO, bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố, nhưng trước tiên bạn phải hiểu rằng cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngày nay khác nhiều so với vài năm về trước.
RankBrain và Keyword Rankings
RankBrain là một thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) mà Google sử dụng để sắp xếp các kết quả tìm kiếm. Nó giúp Google xử lý và hiểu các truy vấn tìm kiếm tốt hơn đồng thời mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi xem kết quả tìm kiếm.
Trước đây, 100% thuật toán của Google được viết theo cách thông thường, vì vậy mỗi khi Google cập nhật thuật toán là mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn. Sau này, khi Google áp dụng RankBrain thì với khả năng của AI, kết quả tìm kiếm luôn thay đổi và ngày càng chuẩn xác hơn.
Khi nói đến các yếu tố xếp hạng, nó không còn tách bạch đen và trắng nữa. AI của Google sẽ tăng hoặc giảm tầm quan trọng của các liên kết ngược, nội dung bài viết, tên miền, v.v. của bạn tùy thuộc vào từ khóa đang được tìm kiếm. Nó cũng xem xét mục đích của từng người dùng và cách họ tương tác với kết quả tìm kiếm. Ví dụ: nếu người dùng có vẻ thích kết quả mới mà RankBrain đã chọn cho họ, thuật toán sẽ thay đổi cho người đó, nếu không, nó sẽ quay trở về phiên bản cũ.
Thứ hạng và nghiên cứu từ khóa đã thay đổi mạnh mẽ vì thuật toán này. Google ngày càng hiểu ý định của người dùng hơn với các từ khóa, họ rất giỏi trong việc xác định các từ đồng nghĩa cụ thể xung quanh các từ khóa nhất định. Giờ đây, việc tối ưu hóa cho từ khóa không còn quan trọng nữa mà giờ đây quan trọng hơn là tối ưu hóa cho các khái niệm hoặc chủ đề cụ thể.
Ví dụ: nếu bạn viết blog về “Dạy thiết kế website”, vì AI biết tất cả về ý định của người dùng và những từ đồng nghĩa khác thuộc về từ khóa đó, nên bạn cần bắt đầu xếp hạng cho các từ khóa như “Phần mềm thiết kế website” và “Ngôn ngữ lập trình website”.
RankBrain sẽ học các từ khóa và khái niệm mới mỗi ngày. Điều này giúp cho kết quả tìm kiếm thân thiện hơn với người dùng, giúp mọi người tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm nhanh hơn.
Bây giờ bạn đã tìm hiểu về SEO, bạn đã có thể bắt đầu tạo một chiến dịch SEO với một vài bước như sau:
Bước 1: Phân tích hiện trạng trang web của bạn
Trước khi bắt đầu, bạn cần biết thông tin cơ bản về trang web của mình. Dưới đây là những điều bạn cần tìm khi phân tích hiện trạng trang web của mình:
- Nền tảng trang web của bạn là gì? - Bạn cần biết trang web của mình dựa trên nền tảng hiện đại hay lỗi thời. Một nền tảng hiện đại, tốc độ tốt, có chứng chỉ bảo mật an toàn sẽ dễ dàng tối ưu hóa hơn nhiều. Nền tảng hiện đại cũng giúp linh hoạt hơn khi thực hiện các thay đổi nhỏ cho trang web của bạn. Nếu nền tảng của bạn đã lỗi thời, tôi thực sự khuyên bạn nên chuyển sang một nền tảng khác hiện đại hơn như WordPress hoặc Marketo. Đôi khi, chi phí cho việc chuyển đổi nền tảng để dễ dàng tối ưu lại rẻ hơn nhiều việc cố gắng tối ưu trên nền tảng cũ đã lỗi thời.
- Bạn có cần thay đổi thiết kế hiện tại của mình không? - Đó có thể là một quyết định khó khăn đó là bạn có cần thay đổi thiết kế trang web hiện tại của mình hay không? Bạn có thể gắn bó với thiết kế hiện tại của mình, tuy nhiên nó có thể không phải là trang web thân thiện với người dùng và được thiết kế tốt cho mục đích SEO. Nếu bạn thấy cần thay đổi nền tảng mới, đây có thể là một quá trình dễ dàng vì bạn thường có thể chỉ cần thay đổi nó thành một phong cách mới và tùy chỉnh nó theo cách bạn muốn.
Nếu một trong hai vấn đề này tồn tại, thì bắt buộc chúng phải được xử lý trước giai đoạn tối ưu hóa. Nếu trang web của bạn kém, lỗi thời hoặc không thân thiện với người dùng, một chiến dịch SEO sẽ có rất ít tác dụng. Bạn cần nhiều thứ hơn là chỉ một từ khóa tốt và chiến lược tối ưu hóa để thành công. Hãy tham khảo dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của chúng tôi.
Bước 2: Tạo chủ đề & Nghiên cứu từ khóa
Như đã nói trước đó, điều rất quan trọng là chúng ta phải tối ưu hóa xung quanh các chủ đề hơn là từ khóa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần thực hiện một số nghiên cứu từ khóa để xem loại từ khóa nào trong chủ đề cụ thể mà chúng ta muốn tối ưu hóa.
Điều đầu tiên, chúng ta cần đưa ra các chủ đề mà chúng ta muốn tập trung cho chiến dịch. Chúng ta làm điều này theo cách gọi trong tiếng Anh là brain-storming (hay có thể dịch là động não - nghe không kêu lắm) , đó là viết ra càng nhiều chủ đề bạn có thể nghĩ ra càng tốt. Một chủ đề thường chỉ dài một hoặc hai từ, chẳng hạn như “Tiếp thị kỹ thuật số” hoặc “Giới thiệu về chúng tôi”. Hãy tự hỏi bản thân những điều sau để bắt đầu:
- Khách hàng của bạn đang tìm kiếm điều gì?
- Bạn cung cấp những sản phẩm/ dịch vụ nào?
- Bạn muốn truyền tải thông điệp nào?
- Bạn muốn viết về chủ đề gì?
- Hiện tại bạn viết về chủ đề gì?
Khi bạn đã cân nhắc danh sách, hãy cố gắng thu hẹp nó càng nhiều càng tốt. Kết hợp các bản nháp, loại bỏ bất kỳ cái nào không liên quan/ không cần thiết, chỉ chọn những gì bạn cảm thấy quan trọng nhất. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể xem lại điều này sau này.
Sau khi các chủ đề đã được quyết định, đã đến lúc thực hiện một số nghiên cứu về những gì bạn muốn để tối ưu hóa trang web của mình. Chúng ta sử dụng SEMRush cho việc này hoặc có thể dùng rất nhiều công cụ khác như Moz hoặc Rank Tracker.
Để bắt đầu quá trình này, hãy theo dõi tất cả công việc của bạn và tách tất cả các từ khóa đã nghiên cứu của bạn theo chủ đề.
Chúng ta bắt đầu bằng cách xem xét những từ khóa mà chúng ta đang muốn tối ưu, sau đó đi tìm những gì đối thủ cạnh tranh của chúng ta đang có trên bảng xếp hạng. Khi đã có tất cả những điều này, chúng ta có thể sử dụng công cụ của mình để nghiên cứu một số ý tưởng bổ sung trong chủ đề đó với công cụ ma thuật từ khóa của SEMRush . Bạn đặt một từ khóa/ chủ đề và nó sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý.
Sau khi các nghiên cứu đã được thực hiện xong, ta cần thu hẹp nó lại một chút để mỗi chủ đề được kết hợp với khoảng 7-10 từ khóa mục tiêu. Đó là một nguyên tắc chung để chọn từ khóa có lượng tìm kiếm cao hơn, mà bạn đã xếp hạng tốt và điều đó sẽ có thể đạt được.
Bây giờ chúng ta có các chủ đề mà chúng ta dựa trên tất cả nội dung của chúng ta có, cũng như các từ khóa chúng ta muốn tối ưu hóa cho trang web.
Bước 3: Thiết lập chiến lược nội dung cốt lõi
Nội dung là cốt lõi của một trang web và nếu bạn không thực hiện chiến lược nội dung một cách chính xác, bạn có thể bỏ lỡ một số tối ưu nghiêm trọng trên công cụ tìm kiếm. Giống như thuật toán của Google, chúng ta sẽ tạo nội dung cho SEO cũng khác so với trước đây.
Khi bạn đã chọn chủ đề và từ khóa của mình, điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu từ khóa phổ quát để hình thành chiến lược nội dung. Những loại từ khóa này sẽ được sử dụng làm tiêu đề bài viết blog hoặc cho cái mà chúng tôi gọi là phần nội dung cốt lõi. Cả hai phần nội dung này sẽ hoạt động song song để đạt được lưu lượng truy cập và thứ hạng từ khóa cao hơn.
Nội dung cốt lõi (còn được gọi là nội dung 10x) là một phần nội dung dài xoay quanh mỗi chủ đề được chọn của chúng ta. Các trang này có thể là sách điện tử hoặc các hướng dẫn được tạo ra từ các nội dung đã có hoặc các nội dung mới, tất cả để giúp chúng ta tối ưu thứ hạng cao hơn. Ý nghĩa là nếu chúng ta tạo phần nội dung dài này, người dùng có nhiều khả năng tương tác hơn, ở lại trang web lâu hơn và sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ đang tìm kiếm.
Để hỗ trợ những phần nội dung cốt lõi này, chúng ta sẽ tạo ra các cụm chủ đề . Chúng ta sẽ sử dụng các từ khóa phổ quát để viết các bài blog có liên quan quay lại nội dung này.
Bằng cách liên kết trở lại nội dung, chúng ta đang nói với Google rằng trang này và các bài viết xung quanh nó, rất quan trọng đối với trang web của chúng tôi và giải thích chính xác những gì chúng tôi làm cho người dùng và những gì chúng tôi đang cung cấp cho họ. Điều này cuối cùng sẽ giúp trang web xếp hạng cao hơn và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Bước 4: Thực hiện kiểm tra SEO
Kiểm tra SEO là bước khởi đầu của chiến dịch và như vậy, điều quan trọng là phải hiểu cách thực hiện kiểm tra SEO. Kiểm tra trang web sẽ giúp xác định các lĩnh vực cần cải thiện liên quan đến SEO trên trang, nhưng cũng có thể giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu của SEO ngoài trang của bạn. Với SEMRush, chúng ta có tất cả những gì cần thiết để thực hiện kiểm tra SEO. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như Moz hoặc Ahrefs.
Mọi người thực hiện đánh giá SEO theo cách khác nhau, nhưng chúng ta nên kết hợp giữa tối ưu hóa tại chỗ và đánh giá kỹ thuật.
Bước kiểm tra 1 - Thống kê tất cả các trang
Chúng ta sẽ thực hiện kiểm kê tất cả các URL của trang web, tiêu đề meta hiện tại và mô tả meta. Điều này cho phép chúng ta xem những gì chúng ta đang làm việc từ thời điểm tối ưu hóa ban đầu. Chúng ta cần xem liệu các URL có hợp lý hay không khi Google thu thập thông tin trên trang web và chúng có được tìm kiếm theo phương pháp hay nhất hay không. Ngoài ra, chúng ta cũng cần chọn những trang nào cần ưu tiên tối ưu ngay lập tức để làm trước.
Bước kiểm tra 2 - Xem xét các vấn đề về khả năng tiếp cận
Chúng ta sẽ xem xét một số vấn đề về khả năng truy cập tồn tại trên trang web và liệu chúng có cần được chỉnh sửa hay không. Đối với phần kiểm tra này, chúng ta sẽ sử dụng Google Search Console . Công cụ này miễn phí và tạo danh sách các lỗi kỹ thuật đang tồn tại trên trang web của bạn.
Điều đầu tiên chúng ta xem xét là file robots.txt. Điều quan trọng là phải có file này trong trường hợp bạn trang web của bạn có một cái gì mà muốn tránh các công cụ tìm kiếm tìm thấy nó. Điều này có thể tránh nội dung trùng lặp. Mặt khác, bạn cần kiểm tra nó để đảm bảo rằng nó không chặn bất kỳ trang quan trọng nào được nhìn thấy. Google Search Console sẽ cho bạn biết nếu có bất kỳ lỗi nào như thế này và cách khắc phục chúng.
Ngoài ra, chúng ta cũng xem xét sơ đồ trang web (sitemap.xml). Đây là file được đính kèm vào thư mục gốc của trang web của bạn (www.example.com/sitemap.xml), là một lộ trình để các công cụ tìm kiếm theo dõi và thu thập dữ liệu trang web của bạn. Chúng ta sử dụng các sơ đồ trang web này để gửi chúng tới Google Search Console nhằm cho Google biết cách thu thập dữ liệu trang web của bạn.
Công việc của bạn là đảm bảo tìm thấy sơ đồ trang web của bạn và gửi nó cho Google. Sau khi nó được gửi, nó sẽ liên tục theo dõi nó và cho bạn biết nếu có bất kỳ vấn đề nào và cách khắc phục chúng.
Cuối cùng, chúng ta xem xét lỗi 404 tồn tại trên một trang web. Nếu công cụ tìm kiếm và người dùng không thể truy cập nội dung trang web của bạn, thì trình duyệt sẽ trả về lỗi 404. Người dùng sẽ gặp lỗi này vì nhiều lý do khác nhau. Họ có thể có một trang được đánh dấu không còn tồn tại hoặc họ đã nhập sai URL vào thanh tìm kiếm. Các lỗi này sau đó được lưu trữ trong Google Search Console và sẽ cần được chuyển hướng đến đúng trang để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Nếu bạn vừa thiết lập Search Console, dữ liệu sẽ không được cung cấp ngay lập tức, vì vậy bạn có thể phải đợi. Phải mất một thời gian để họ thu thập chúng lỗi 404.
Ngoài ra, cách bạn tạo chuyển hướng phụ thuộc vào loại trang web bạn có. Trong bước 1, bạn đã tìm ra vị trí trang web của mình. Bây giờ, bạn sẽ cần thực hiện một số nghiên cứu về cách triển khai chuyển hướng 301 để khắc phục các lỗi 404 này.
Bước kiểm tra 3 - Tổng quan về Tối ưu hóa Tại chỗ (on-site)
Để đánh giá tối ưu hóa on-site, bạn sẽ chạy trang web của mình thông qua một trong các công cụ SEO mà tôi đã đề cập ở trên. Những công cụ này sẽ giúp bạn xác định bất kỳ lỗi tối ưu hóa nào tồn tại trên một trang web; bao gồm thiếu văn bản thay thế, vấn đề Meta Title, Meta Description, vấn đề cấu trúc URL, v.v.
Đảm bảo kiểm kê tất cả các vấn đề mà bạn đã xác định trong quá trình kiểm tra này để đảm bảo chúng được khắc phục trong suốt quá trình tối ưu hóa on-site.
Bước 5: Xác định và theo dõi mục tiêu của bạn
Trước khi bạn bắt đầu thực hiện bất kỳ chiến lược SEO nào, điều quan trọng là phải xác định mục tiêu của bạn và cách theo dõi chúng. Nếu bạn không tìm ra mục tiêu cho công ty của mình, thì bạn không có cách nào để biết liệu chiến lược mà bạn đưa ra có hiệu quả hay không.
Việc đầu tiên và dễ dàng nhất là chỉ cần theo dõi thứ hạng từ khóa. Nếu chỉ có thế thì đây là thiếu sót và không phải là cách bạn đo lường thành công. Mỗi kết quả tìm kiếm trên trình duyệt của mỗi người dùng là khác nhau. Điều này là do mỗi người đang tìm kiếm một thứ khác nhau hàng ngày. Google theo dõi lịch sử tìm kiếm của họ và cung cấp cho họ kết quả tốt nhất dựa trên những gì tìm kiếm cho họ biết. Điều này quay trở lại cuộc thảo luận trước đó của chúng ta về RankBrain.
Những loại tốt nhất để đo lường là những gì mọi người đang làm khi họ truy cập trang web của bạn. Theo dõi hành vi của người dùng sẽ cho bạn biết liệu mọi người có đang truy cập trang web của bạn hay không và họ có thích nội dung của bạn hay không. Bạn sẽ tìm được điều này bằng cách xem số lượt truy cập vào trang web, tỷ lệ thoát và mức độ tương tác. Một công cụ theo dõi như Google Analytics sẽ giúp bạn hiểu tất cả những điều này có nghĩa là gì.
Ngoài công cụ Google Analytics, nền tảng HubSpot cũng cung cấp cho bạn công cụ theo dõi số liệu phân tích cho toàn bộ cụm chủ đề. Bạn có thể xem chiến lược cốt lõi của mình đang hoạt động như thế nào sau khi bắt đầu triển khai.
Bước 6: Làm việc trên Tối ưu hóa On-Site
Chiến lược đã được tạo, mục tiêu của bạn đã được đặt ra và đang được theo dõi. Bây giờ là lúc bắt đầu quá trình thực hiện.
- Bắt đầu bằng cách xem xét kiểm tra ban đầu đã được thực hiện trên trang web. Trước tiên, bạn sẽ muốn đảm bảo tạo Tiêu đề Meta và Mô tả Meta mới cho trang web được tối ưu hóa cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Điều này có nghĩa là nó không chỉ nên bao gồm một từ khóa mà còn phải trông thật tự nhiên, để người dùng hiểu được trang mà họ sắp đọc.
- Tiếp theo, bạn sẽ muốn khắc phục bất kỳ vấn đề trợ năng nào mà bạn đã tìm thấy. Chúng bao gồm sửa các tệp robots.txt và sitemap.xml, cũng như chuyển hướng bất kỳ lỗi 404 nào mà Google Search Console tìm thấy.
- Sau đó, bạn sẽ muốn quay lại công cụ hỗ trợ kiểm tra để xem những lỗi kỹ thuật và SEO chính nào cần được sửa càng sớm càng tốt để trang web sẵn sàng 100% cho kết quả tìm kiếm. Công cụ này sẽ tìm thấy bất kỳ lỗi kỹ thuật nào không thể phát hiện được, cũng như các chỉnh sửa tối ưu hóa có thể được thực hiện dựa trên các từ khóa mục tiêu của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng tối ưu hóa để có cơ hội xếp hạng tốt hơn.
Bây giờ trang web của bạn không có lỗi và được tối ưu hóa, chúng ta sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung trên trang web của bạn cho các cụm chủ đề của chúng ta. Khi bạn đã chọn và tạo các trang cốt lõi của mình, bạn sẽ muốn quay lại các bài viết blog cũ và tối ưu hóa chúng cho chiến lược cốt lõi của mình. Để thực hiện việc này, hãy làm theo các hướng dẫn sau:
- Tạo liên kết trở lại các trang cốt lõi có liên quan chặt chẽ nhất đến bài viết
- Chỉ nên có một liên kết nội bộ (liên kết đến trang cốt lõi)
- Tối ưu hóa bài viết cho từ khóa mục tiêu trong chủ đề tương ứng
Tuần tự làm theo các kỹ thuật tối ưu hóa này, bạn sẽ có một chiến lược tối ưu toàn diện on-site.
Bước 7: Làm việc trên SEO địa phương
SEO địa phương cho phép các doanh nghiệp địa phương quảng bá dịch vụ của họ cho khách hàng địa phương vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm loại hình kinh doanh của bạn. SEO địa phương sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google và Bing và các thư mục doanh nghiệp như Yelp để giúp sự hiện diện tại địa phương của trang web của bạn tăng lên.
Bước đầu tiên trong SEO địa phương là đảm bảo rằng Bing và Google My Business Listing của bạn được thiết lập đúng cách. Điều quan trọng nhất về những danh sách này là địa chỉ phải khớp chính xác với địa chỉ trên trang web của bạn. Sau đó, bạn sẽ đảm bảo tối ưu hóa danh sách bằng hình ảnh, mô tả, ảnh hồ sơ và hơn thế nữa.
Khi tất cả những điều này được hoàn thành, điều quan trọng là bạn phải xác nhận và xác minh danh sách của mình. Điều này có nghĩa là bạn có quyền sở hữu duy nhất đối với chúng và không ai khác có thể chỉnh sửa nó trừ khi bạn cho phép họ. Có một danh sách được xác minh có trọng lượng hơn so với ngược lại.
Khi Bing và Google Local Listings hoàn toàn được tối ưu hóa, chúng tôi sẽ bắt đầu tạo các trích dẫn kinh doanh bổ sung, chẳng hạn như Yelp và Yellow Pages. Những danh sách này sẽ giúp quảng bá danh sách Google và Bing của bạn và do đó sẽ giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.
Bước 8: Làm việc trên các liên kết ngược (Backlink)
Backlink là khi ai đó liên kết trở lại trang web của bạn. Đây là một trong ba yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google và luôn có rất nhiều trọng lượng. Điều cực kỳ quan trọng là bạn đang tập trung vào chất lượng của các liên kết này hơn là số lượng. Nếu bạn có nhiều liên kết ngược chất lượng kém trong hồ sơ của mình, bạn có thể bị phạt và thứ hạng của bạn sẽ giảm mạnh. Điều rất quan trọng là phải xem ai đang liên kết với bạn và đảm bảo rằng người đó có liên quan.
Trước khi bạn bắt đầu xây dựng liên kết, hãy xem những người hiện đang liên kết với bạn và đảm bảo rằng họ không độc hại và sẽ không gây hại cho bạn về lâu dài. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách chạy báo cáo liên kết ngược trong bất kỳ công cụ tất cả trong một nào mà tôi đã đề cập để hiển thị các liên kết cần được loại bỏ.
Khi bạn đã loại bỏ bất kỳ liên kết độc hại nào, đã đến lúc tạo thêm để xây dựng quyền hạn cho trang web của bạn. Có một số cách bạn có thể tạo liên kết ngược. Một số cách thắng nhanh mà bạn có thể sử dụng như sau:
- Xây dựng liên kết cạnh tranh - Nhiều công cụ như SEMRush sẽ giúp bạn xem xét hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh. Bằng cách xem họ đang làm gì, bạn có thể thử và lấy các liên kết trên các trang web tương tự để thử và cạnh tranh cho vị trí hàng đầu đó trên Google. Khi sử dụng chiến thuật này, bạn phải cẩn thận chọn các liên kết mạnh nhất và có thẩm quyền để lấy.
- Xây dựng liên kết thư mục liên quan đến ngành - Việc tìm kiếm các thư mục cụ thể trong ngành có độ tin cậy và quyền hạn cao có thể khó khăn. Tuy nhiên, thông qua quá trình này, bạn có thể tìm thấy một backlink cực kỳ phù hợp với không gian của bạn, nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho hồ sơ của bạn.
Có rất nhiều cách khác để bạn có thể xây dựng liên kết, đặc biệt là khi bạn suy nghĩ sáng tạo. Một điều tôi sẽ nói với bạn là nếu bạn có thể tận dụng các mối quan hệ bạn có với các doanh nghiệp khác và các trang web khác, bạn có thể nhận được một số trao đổi liên kết chất lượng tốt rất dễ dàng.
Mục tiêu chính xuyên suốt tất cả những điều này là đảm bảo bạn đang bắt đầu với sự hiểu biết tốt và nền tảng về chiến lược của bạn sẽ trở thành và cách bạn muốn thực hiện nó. Khi bạn đã xác định được chiến lược và mục tiêu, bạn có thể bắt đầu thực hiện quá trình tối ưu hóa tại chỗ, cũng như tạo backlink.
Một điều quan trọng cần nhớ là một chiến dịch SEO thực sự hiệu quả phải được quản lý cẩn thận và liên tục tối ưu hóa để có kết quả tốt nhất có thể. SEO không chỉ là một thỏa thuận một lần. Có thể rất hữu ích khi nhờ một công ty SEO trợ giúp với những nỗ lực không ngừng của chiến lược SEO.
Dịch từ bài của Nicole Lawrence đăng trên www.revenueriver.co